Jili Bắn Cá – Sảnh Game Uy Tín Xanh Chín Nhất Châu Á

Jili bắn cá

Jili Bắn Cá hiện đang mang đến một diện mạo hoàn toàn mới so với 9 năm trước, sự gia tăng số lượng siêu phẩm game và những cải tiến vượt bậc. Tất nhiên mức độ phần thưởng của sảnh game trên nền tảng ABC8 cũng đã được chúng tôi nâng cao. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích để khám phá những trò chơi yêu thích nhất tại đây.

Giới thiệu Jili bắn cá

Chính thức phát hành tại Mỹ bởi tập đoàn Jili Commutations vào năm 2023, nền tảng này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng tại các máy chơi game Slot ở sòng bài quốc tế ngay từ khi ra mắt.

Thông tin nền tảng Jili bắn cá trên website giải trí ABC8
Thông tin nền tảng Jili bắn cá trên website giải trí ABC8

Đối tác thương hiệu của ABC8

Vào năm 2015 ABC8 đã ký kết hợp đồng trọn đời để mang tất cả các trò chơi do tập đoàn này phát hành về website giải trí của chúng tôi. Qua đó chúng tôi đã chính thức chuyển thể thành tựa game đổi thưởng trực tuyến quy mô nhất tại Đông Nam Á.

Ưu điểm thu hút người dùng

Chỉ sau 3 năm có mặt trên hệ thống, Jili Bắn Cá đã dần chiếm được cảm tình của người dùng. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm tại đây, nhờ vào những ưu điểm mà ABC8 mang lại, bao gồm:

  • Đồ họa 3D: 100% trò chơi thiết kế bằng công nghệ 3D Graphics Technology, biến những sinh vật biển dưới đáy đại dương trở nên sống động và đầy màu sắc.
  • Âm thanh cuốn hút: Mỗi chi tiết từ khi những “Boss” hay “trùm cuối” xuất hiện, nhạc nền lập tức thay đổi, kết hợp âm thanh bom đạn của người chơi, tạo nên một không gian cực kỳ hoành tráng.
  • Tỷ lệ trả thưởng cao: Jili Bắn Cá là sảnh game có tỷ lệ trả thưởng cao nhất tại ABC8, mức thấp nhất từ x2 và cao nhất lên tới x999 lần.
  • Thanh toán nhanh và an toàn: Tất cả trò chơi hoạt động dưới hình thức tự động hóa, công nghệ AI cho phép hệ thống trả thưởng ngay khi bạn tiêu diệt mục tiêu. Chúng tôi cũng chú trọng bảo mật trong các giao dịch nạp/rút, đảm bảo không rò rỉ bất kỳ thông tin nào.

4 siêu phẩm Jili bắn cá ưa thích nhất 2024

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm hàng chục tựa game săn bắt cá đa dạng. Từ đầu năm 2024 đến nay, qua thống kê thực tế, có 4 sản phẩm đạt lượng người tham gia cao nhất vượt mốc 2500 lượt/ngày.

Tựa game bắn cá vui vẻ
Tựa game bắn cá vui vẻ

Happy Fishing

Người tham gia Jili bắn cá vui vẻ sẽ sử dụng 3 loại vũ khí chính như sau:

  1. Đại bác thường (sử dụng xu để mua đạn).
  2. Bóng sét miễn phí (năng lượng tích lũy qua thời gian chơi).
  3. Ngư lôi (mua giá 60 xu vàng mỗi lượt).

Các vũ khí này giúp hạ gục những sinh vật biển khổng lồ, mang lại hệ số thưởng lên tới x950 từ Bạch Tuộc Mega. Đối với những loài cá tầm trung, mức thanh toán cũng dao động từ x80 đến x750 xu. Để cải thiện khả năng săn bắt, người chơi nên tận dụng hai tính năng hỗ trợ là khóa mục tiêu và Autoplay.

Royal Fishing

Trò chơi có 3 phòng chính kèm các mức độ khác nhau:

  1. Happy Room
  2. Regal Room
  3. Càn Long Room

Mỗi phòng sẽ có mức thưởng xu tương ứng cấp độ. Ngay từ khi tham gia, bạn sẽ nhận lượt rút vé thưởng miễn phí với cơ hội nhận tới x200 lần. Nếu bạn giải phóng Long Nộ thành công, bạn sẽ có cơ hội tiêu diệt Hải Vương Bất Tử, mang về kho báu vô tận cùng mức thưởng x1000 lần. Ngoài ra, trong game còn có 3 loại sinh vật hỗ trợ sát thương, bao gồm Khoan Tôm, Lươn Sét và Lựu Đạn Cua.

Jili bắn cá Jackpot
Jili bắn cá Jackpot

Jili Jackpot Fishing

Đúng như tên gọi của tựa game, khi tham gia sảnh Jili bắn cá quý khách có cơ hội nhận ngay Jackpot trị giá hàng trăm triệu đồng.

  • Trung bình mỗi giờ, hũ vàng Jackpot sẽ xuất hiện, và nhiệm vụ của bạn là gây càng nhiều sát thương càng tốt. Dù không phá được hũ Jackpot quý khách vẫn có khả năng nhận phần thưởng đáng kể.
  • Boss lớn nhất trong game là Rồng Vàng Cát Lợi, mức thưởng lên tới x980 lần đạn xu. Bạn có thể sử dụng Ngư Lôi và Bom Đông Cứng để hỗ trợ trong việc gây sát thương lên các sinh vật biển.

Mega Fishing

Hay còn được biết đến với tên gọi Vua Đánh Cá, trò chơi này có cách thức tham gia tương tự như ba tựa game trước.

  • Điểm khác biệt là nó được trang bị tính năng Súng Điện, cho phép nhân gấp 6 lần xu cược, giúp bạn gây sát thương trên diện rộng hạ gục nhiều sinh vật hơn.
  • Nếu bạn tiêu diệt Cá Sấu Biển Sâu hoặc Mega Rùa, mức thưởng nhận lên tới x980 lần xu cược. Bên cạnh đó vòng quay may mắn cũng sẽ được tặng miễn phí liên tục, mang đến cho thành viên nhiều cơ hội nhận thưởng hấp dẫn.

Tổng kết

Với những thông tin trên, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú muốn khám phá sảnh Jili Bắn Cá từ bây giờ. Đừng quên rằng trên website ABC8 còn hơn 70 siêu phẩm khác đang chờ đón bạn đến chinh phục.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *